mánudagur, 11. ágúst 2008

Píla litla duglega!!

Verð bara að segja frá því hvað hún Píla er dugleg. Hérna heima er sú regla að þegar hún er ekki að fara út og þá í taumi má hún ekki fara fram á gang. Það hefur verið alveg síðan hún kom hingað. Hún hlíðir því alveg ótrúlega vel nema hvað að í dag þá þurfti ég að fara aðeins niður og skyldi hurðina eftir opna og Píla litla var náttúrulega inni. Ég stoppaði smá stund á hæðinni fyrir neðan og spjallaði en aldrei kom Píla. Þegar ég svo fór upp aftur sat mín ekki bara róleg í dyragættinni, inní íbúðinni og beið eftir mér :) Ég var svo ánægð með hana að hún skyldi ekki reyna að koma! Þvílík snúlla. Fékk mikið hrós fyrir þetta :)

Svo var ég úti með hana áðan að labba og prufaði innkallið 2x og það gekk eins og í sögu í bæði skiptin. Get ekki sagt annað en ég að sé pínu montin af henni :) Svo er það bara áframhald á námskeiðinu annað kvöld. Það er alveg ferlega skemmtilegt :)

Þar til næst....

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sæl:) skemmtinlegt blogg og flott síða. Ég á einmitt litla papillon tík sem er rétt um 6mánaða og hún á sér einmitt blogg líka.
Kv. Diljá

Nafnlaus sagði...

www.papillon.bloggar.is