föstudagur, 8. ágúst 2008

Píla skráð í dag hjá Hafnarfjarðarbæ :)

Það er bara nauðsynlegt að skrá þetta niður. Ég sem sagt fór í dag og skráði Pílu hjá Hafnarfjarðarbæ þar sem ég fékk síðustu undirskriftina hjá íbúunum hér í blokkinni. Ég efaðist um að þessi dagur myndi nokkurn tímann renna upp en í gær kláraðist þetta og ég gat loksins skráð skvísuna. Mér líður svo miklu betur núna að hafa þetta bara allt á hreinu að það er alveg ótrúlegt :)

En annars gengur alveg rosa vel með hana, hún er rosa stillt og hlýðir bara ágætlega myndi ég segja. Við erum búin með 4 skipti á námskeiðinu, var sko frí síðasta þriðjudag eftir verslunarmannahelgina. Svo er Píla búin að vera helling með okkur fyrir austan í sumar og það er voða gaman að fá að hlaupa þar um en svo er hún líka í búrinu sínu sem ég bara tek með og svo stundum bundin.

Skelli vonandi fljótlega inn nokkrum myndum af fyrirsætunni :) Hún bara fríkkar með hverjum deginum. Í gærkvöldi var ég úti að labba með hana og þá var einn maður sem stoppaði bílinn sinn og renndi rúðunni niður og sagði mér hvað hún væri nú fallegur hundur :) Ég veit ekkert hver þetta var en hann greinilega vildi endilega segja mér þetta :) Ekki leiðinlegt það sko :)

En já, vonandi fljótlega myndir, þegar ég er ekki alveg að sofna ;)
kv. Íris og Píla :)

Engin ummæli: